Nói về dịch vụ IT chuyên nghiệp là nói về một dịch vụ có hệ thống nhân sự và kỹ thuật về IT toàn diện. Dịch vụ này có thể hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề gặp phải từ helpdesk cho tới onsite. Liệu ở TP HCM có tìm được một đơn vị đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp? ICT Sài Gòn chính là câu trả lời cho bạn khi bạn có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ IT chuyên nghiệp tại đây.
IT Helpdesk , IT Support đều là một bộ phận của phòng IT. Vị trí này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Mỗi nơi sẽ có cách gọi khác nhau song vị trí này đảm nhận vai trò chung là trả lời thắc mắc của khách hàng, cùng với đó là kết nối với các bộ phận khác có liên quan nếu khách hàng cần. Sau đó, các thông tin từ các bộ phận khác sẽ được IT Helpdesk, IT Support chuyển đến khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Không chỉ giải đáp các thắc mắc IT Helpdesk là gì , IT Support của ICT Sài Gòn có có thể tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho các phần mềm helpdesk , xử lý liên quan đến công nghệ và máy tính. Khách hàng có thể kết nối với bộ phận này thông qua các hình thức khác nhau như email, điện thoại, website hoặc trò chuyện trực tuyến.
Bên cạnh bảo trì máy chủ, các nhân viên của ICT Sài Gòn cũng có khả năng trong bảo trì hệ thống mạng của tổ chức. Nhiều doanh nghiệp chưa đánh giá đúng mực vai trò của dịch vụ này trong tổ chức.
Nếu hệ thống mạng không được bảo trì thường xuyên, người quản lý rất khó để quản trị cũng như khắc phục tốt những sự cố, sai sót trong quá trình hoạt động của hệ thống. Việc bảo trì thường xuyên, thông thường là theo tháng, sẽ giúp cho người điều hành quản lý tốt hệ thống mạng của tổ chức. Khi hệ thống mạng hoạt động tốt, sẽ tăng hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm chi phí nếu phát sinh sự cố. Khi để sự cố xảy ra, chi phí khắc phục sẽ khá lớn và nhiều khi đó là những thất thoát không thể đo đếm được.
Khi tiến hành bảo trì hệ thống mạng, nhân viên ICT Sài Gòn sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu, tránh trường hợp mất mát dữ liệu của người dùng. Đây là một bước quan trọng trước khi tiến hành các bước tiếp theo. Nếu khách hàng không có kỹ thuật chuyên về mảng bảo trì hệ thống mạng thì lời khuyên của chúng tôi là hãy thuê đơn vị chuyên nghiệp. Đừng tự ý làm khi không có kiến thức và kinh nghiệm về nó.
Thực tế rằng, dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, dù là cá nhân hay tổ chức thì việc bảo trì máy tính cũng cần làm. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng mà việc bảo trì máy tính có thể tiến hành theo tháng hoặc theo quý.
Bảo trì máy tính là công việc mà các kỹ thuật xem xét máy tính, hiệu suất làm việc, dung lượng của các ổ cứng… giúp khắc phục sự cố hoặc đơn giản là cài đặt, gỡ bỏ phần mềm. Đơn vị bảo trì sẽ xem xét tùy thuộc vào nhu cầu của nhân viên đơn vị hoặc sẽ kiểm tra, bảo trì máy tính theo đúng tuần tự kỹ thuật.
Thông thường, đa phần nhân viên ICT Sài Gòn sẽ phục vụ khách hàng theo đúng nhu cầu. Nhân viên sẽ có mặt ngay khi khách hàng gọi, tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi. Nhiều doanh nghiệp ký kết với ICT Sài Gòn theo lịch cố định, và tiến hành bảo trì cho máy tính dù không có lỗi nào gặp phải. Lúc này, nhiệm vụ sẽ chủ yếu là kiểm tra khả năng hoạt động của máy, kiểm tra bảo mật, kiểm tra và xóa rác… giúp cho máy tính hoạt động hiệu quả hơn.
Bên cạnh việc cho thuê các server vật lý, ICT Sài Gòn còn kiêm luôn việc bảo trì cho khách hàng. Dù là khách hàng đã thuê server hay các khách hàng có server sẵn có, đều là khách hàng mà công ty này hướng tới.
Khi nói tới việc bảo trì máy chủ là nói tới việc đảm bảo cho máy chủ hoạt động trơn tru và khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng. Nhiệm vụ của bảo trì chính là xem xét hiệu suất của máy chủ, xác định các rủi ro về các vấn đề bảo mật, sao lưu dữ liệu định kỳ và hơn hết là đảm bảo hệ thống được cài đặt đúng theo cấu hình của máy chủ.Tất cả các hoạt động này đều phải mang đến hiệu quả cao nhất là hệ thống được kết nối và hoạt động liên tục, không có lỗ hổng về bảo mật.
Là một đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì máy chủ chuyên nghiệp tại TP HCM, đơn vị này đảm bảo cam kết SLA cao. Các kỹ thuật viên của công ty sẽ giúp khách hàng kiểm tra log máy chủ, quyền của thư mục, xem dung lượng ổ cứng đang ở mức độ nào, kiểm tra tính năng bảo mật cũng như cập nhật các phần mềm cần có của máy chủ… Bất kỳ công ty nào sử dụng máy chủ đều cần đến dịch vụ này cũng như sẽ báo giá dịch vụ IT cụ thể cho khách hàng nắm bắt.
Với đa dạng dịch vụ mà ICT cung cấp, công ty có những giá cả và chính sách ưu đãi riêng dành cho khách hàng. Do tính chất của mỗi dịch vụ khác nhau, nhiệm vụ khác nhau nên giá cả cũng theo đó sẽ khác nhau.
Để biết giá cả chi tiết cho từng dịch vụ, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp vào hotline của công ty qua số điện thoại 093 2004 880 hoặc truy cập trực tiếp vào website để www.ictsaigon.vn để được báo giá một cách chi tiết nhất.
ICT Sài Gòn cam kết giá cả mà công ty đưa ra vô cùng cạnh tranh. Khách hàng sẽ tìm thấy một dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình, chất lượng làm việc và hiệu quả tốt nhưng có một mức giá vô cùng phải chăng. Đây là lợi thế mà chúng tôi cam kết sẽ mang lại tốt nhất cho lợi ích của khách hàng.
Vì thế, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có báo giá chính xác nhất dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Dù là khách hàng doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân, chúng tôi đều đối xử công bằng như nhau và phục vụ theo phương châm “Khách hàng là thượng đế”.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ IT MỚI NHẤT TẠI ICT SÀI GÒN
Kiểm tra các kết nối, toàn bộ hệ thống dây cáp điện thoại để truyền tín hiệu tối ưu. Định kỳ kiểm tra 1 tháng/lần.
Tổng cộng (Subtotal): | 13.500.000đ |
---|---|
VAT 10% (TAX): | 1.350.000đ |
Tổng cộng bao gồm thuế (Quote total): | 14.850.000đ |
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email.
Điều phối kỹ thuật viên IT để hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa.
Xử lý sự cố và ghi nhận lại quá trình xử lý.
Phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng và gửi báo cáo chi tiết.
Bảo trì và bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
Hiện nay, việc thuê outsource bên ngoài đã trở nên phổ biến và đa phần khách hàng ưu tiên sử dụng dịch vụ này. Lý do đến từ nhiều phía cũng như mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty.
Trước tiên, việc thuê IT bên ngoài sẽ giúp cho công ty không phải duy trì nhân sự cố định. Việc trả lương cho nhân sự cố định hoặc một phòng ban trở nên quá sức đối với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là lý do vì sao rất nhiều công ty lựa chọn thuê IT bên ngoài chứ không đầu tư phát triển cả một bộ máy hay phòng ban. Điều này sẽ giúp cho công ty tiết kiệm một khoản kha khá.
Tiếp theo đó chính là một đội ngũ đơn vị cung cấp dồi dào. Có rất nhiều công ty khác nhau cung cấp dịch vụ này. Việc ra đời nhiều công ty cung cấp dịch vụ như vậy là do nhu cầu cao của khách hàng. Rất nhiều lợi ích khác nhau để các công ty vừa và nhỏ lựa chọn phương án này cho công ty của mình. Thực tế, không chỉ công ty vừa và nhỏ chấp nhận thuê ngoài, mà ngay cả một số công ty lớn, cũng lựa chọn giải pháp này và xem đó là một giải pháp khả thi.
Chúng ta không thể phủ nhận, việc ngành IT phát triển là phù hợp với xu thế. Thời đại 4,0, các giao dịch, trao đổi thậm chí là giao tiếp đều thông qua mạng internet. Con người gắn với máy tính nhiều hơn, làm việc trên máy tính nhiều hơn. Ngoài ra, rất nhiều chương trình khác nhau, trò chơi khác nhau được phát triển trên đó. Đó là lý do lý giải vì sao nhu cầu thuê dịch vụ này hiện nay lại hot đến như vậy.
Ở phần trên chúng tôi có đề cập đến một phần nhỏ những ưu việt của dịch vụ này. Sau đây, chúng tôi sẽ điểm nhanh những ưu điểm nổi trội khác, cụ thể:
Trong suốt 7 năm ra đời và có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, ICT Sài Gòn đã khẳng định mình là một công ty cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp bậc nhất.
Điều này thể hiện thông qua các con số ấn tượng sau đây:
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một cao, ICT đã đưa ra cho mình một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tỉ mẩn. Quy trình này được áp dụng cho toàn bộ các dịch vụ mà ICT Sài Gòn cung cấp. Khách hàng được tham gia đầy đủ vào các bước, giám sát và đánh giá một cách khách quan.
Được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả trong việc xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, phần mềm, phần cứng, Internet…
Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên IT chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản
Được hỗ trợ 24/7 khi có sự cố xảy ra.
Được tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc quản lý và bảo trì hệ thống IT của doanh nghiệp.
Được bảo mật thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp.
Được báo cáo hàng tháng về các sự cố trong hệ thống IT và các giải pháp khắc phục.